Sunday, June 8, 2014

Thủ thuật chọn mua đầm bầu văn phòng trong nắng hạ


Mua sắm đầm bầu đi làm vào những ngày hạ không những buộc phải xinh đẹp và duyên dáng hơn thế cần phải khoan khoái & mát mẻ.

Nắng hè đang đến, không khí oi bức, nước tiết ra rất nhiều gây những chị em đương mang thai khó khăn ngay trong chuyện chọn đầm bầu công sở. Đa phần chị em lựa rất nhiều đầm bầu để mà đi làm, tuy nhiên vì chưa hiểu mẹo vặt mua sắm thế nên trong khi làm việc sẽ hết sức khó chịu và nóng bức. Chuyện này gây đến quý bà hay tức tối & gắt gỏng đá động tới chuyện riêng chẳng hề bé.

dam bau

Hôm qua, chúng tôi mới gặp một cô bạn tri kỷ cộng tác trong lĩnh vực thiết kế. Chúng tôi được cậu ấy chia sẻ về phương cách chọn lựađầm bầu công tác, để sao đối phó tốt cơn nắng tiết hè & một vài mẹo hay trong lúc chọn đầm bầu. Các bạn cùng xem qua nhé!

 

 

Đối với màu đầm bầu



Để mà ngăn tránh thu hút ánh nắng mặt trời, khiến nhiệt lượng bên trong thân thể giảm xuống các bà mẹ nên lựa chọn những chiếc đầm có những trang trí và tông màu tươi sáng ví như trắng tinh, xanh lơ, màu hồng thơ, xanh lá cây, hoặc màu vàng.

Cũng vì các quý bà đi làm chỗ văn phòng, cho nên cũng cần lưu ý tới trang phục đầm bầu sao cho tương thích với cả tính chất việc làm. Một vài quý bà ưa chuộng vẻ mới mẻ, năng động thì hãy sắm những điểm tiết ý như hoa hòe, viên bi…Một vài mẹ bầu thích vẻ sang trọng, đơn giản thì hãy mua sắm các kiểu đầm váy màu trơn, màu sắc trằng tinh, xám là 1 chọn lựa tuyệt vời.

 

 

 

 

Chất liệu đầm bầu



Cũng vì khí trời nắng hè oi bức làm làm chảy chất nhờn, các mẹ bầu hãy sắm sửa những bộ đầm bầu cắt may bởi loại vải cotton hay voan mỏng. Những kiểu chất liệu đó rất nhẹ & mát mẻ phù hợp cùng với các mẹ vào những mùa hè. Đặc biệt, các bà bầu văn phòng với đặc tính việc làm đấy là ngồi ghế khá nhiều, nên việc sắm sửa những sản phẩm với chất liệu mềm này để sở hữu khoái cảm dễ chịu trong lúc công tác.

dam bau

 

 

 

 

Hình dáng thiết kế thời trang bầu



Các bà bầu không chỉ quan tâm tới sắc màu & vật liệu, hơn thế cần hết sức lưu tâm đến mẫu mã. Vì đặc thù công việc là ngồi ghế hơi nhiều nên mọi thai phụ thường chọn các bộ váy thoải mái, tươi mát nhưng cũng vẫn để ý đảm bảo được vẻ lịch thiệp và lịch thiệp.

Nắng hạ biến cho mọi người thường hay mỏi mệt, còn với chị em thì còn bức bối hơn nhiều. Nên khâu lựa chọn phục trang sao cho phù hợp cùng với chị em đi làm tại văn phòng đấy là 1 chuyện quan trọng.

Tham khảocác sản phẩmmẹ và bé

 

 

No comments:

Post a Comment