Sunday, June 8, 2014

1 vài gợi ý để chọn lựa quà tặng trong thế giới nước hoa

Vào dịp lễ 8 tháng 3 gần tới là cơ hội để đấng mày râu thổ lộ tình cảm tới 1 vài quý nàng của mình. Trên thị trường tặng phẩm thì các bạn hãy dạo quanh thế giới nước hoa tráng lệ. Với phái yếu thì nước hoa là một trong các món đồ chả thể nào vắng mặt nếu như ”phe tóc dài” xuống phố hoặc là đi du lịch. Bởi vì vậy đó sẽ là kiểu quà cực kì thích hợp, thanh tao, thay lời thể hiện nồng cháy cho những người muốn bày tỏ yêu thương với người mình yêu. Phía bên dưới chính là những loại nước hoa để mọi người có thể dễ dàng chọn lựa ở thế giới nước hoa hoa lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Dòng nước hoa Miss Dior Chérie

 


Là 1 trong vô số dòng dầu thơm lừng danh nhứt trong thế giới nước hoa mang nhãn hàng Dior, nước hoa Miss Dior Chérie có ma lực mê hồn lớn. Mùi nước hoa có phong cách khá cổ & ngọt ngào của hoắc hương, bách lý hương song song đó lại pha chút bướng bỉnh của lá cây dâu và đường thắng. Miss Dior Chérie như hoàn toàn có thể động tới nội tâm cô bạn gái lém lỉnh song cũng lại rất thơ ngây, thuần khiết.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Đây là một ”tác phẩm” của Chanel ởthế giới nước hoa, Coco Mademoiselle tái tạo nhiều biểu hiện cung cách đầy tính trái ngược ở Gabrielle Chanel. Bên ngoài được thiết kế trong suốt để gợi lên được vẻ thuần khiết, trẻ trung, vẻ nữ tính sâu trong linh hồn người phụ nữ. Mùi hương đầy sự sống, tươi mát dành cho những phụ nữ tao nhã và quí phái. Nước hoa Coco Mademoiselle hệt như một bài hát tình ca ngọt bùi, sâu sắc đưa ái tình thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu như mọi người hiện nay đang kiếm tìm 1 kiểu quà thật độc dành cho người con gái mà bản thân yêu quý trong dịp 8 tháng 3 gần kề, thì hãy chọn Gucci Première - dòng nước hoa bây giờ đang tương đối được tin dùng ở trên thế giới nước hoa. Hương thơm của Gucci Première trong thế giới nước hoa sẽ mở ra 1 khu vườn hoa vô số màu sắc. Đó là dòng nước hoa khá là tương xứng với các cô nàng mềm mại, kín đáo & đầy sự hấp dẫn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong những loạinước hoa nữlừng danh ở thế giới nước hoa đó là La Vie Est Belle - 1 mùi hương chỉ mới vừa trình làng ở mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Hình dung hương thơm đó tập kết những thứ về nét đẹp có sẵn và đơn giản, tự do. La Vie Est Belle sở hữu một giá trị đầy hy vọng về cuộc sống và dựa theo cảm hứng từ niềm vui trong nhiều thứ lặt vặt nhứt. Loại nước hoa này phù hợp với các cô nàng trang nhã và tinh tế.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment