Monday, June 2, 2014

Gợi ý cho các cô nàng 1 số đồ dùng thời trang nữ hè 2014

 Thời trang là đề tài không bao giờ nhàm chán đối với phụ nữ. Đã là phụ nữ thì chắc chắn ai ai cũng mong muốn bản thân lúc nào cũng tỏa sáng, sở hữu được những bộ cánh lộng lẫy & ấn tượng trước mặt bè bạn. Song cùng với xã hội bận bịu bây giờ thì các bạn nữ ngày càng chẳng có thì gian để có thể chọn lựa item tương xứng với dáng vóc của mình. Trong thế giới thời trang nữ xuất hiện nhiều kiểu quần áo khác nhau, bởi thế vấn đề tìm mua thì không có gì khó khăn, cái khó đó là phải lựa mua thế nào để cho bộ đồ đó diện vô phải hấp dẫn và tiện lợi với nhiều tình huống không giống nhau.

Thông qua một vài bộ đồ thời trang phổ biến ở bên dưới, mong rằng những chị em sẽ xuất hiện thêm nhiều ý tưởng với bộ đồ của chính mình & là quí cô xinh đẹp từng ngày!

 

 

Mùa hè cá tính cùng áo thun nữ



Ngày hè quả thật là chả gì tuyệt hảo hơn cùng với 1 vài chiếc áo phông nữ nổi bật, lém lỉnh. Đang có khá nhiều mẫu áo thun nữ khác nhau ví dụ áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi dạng đều mang 1 vài style độc đáo vô cùng hợp cho mùa hè nóng nực năm nay. Sử dụng áo phông các bạn gái sẽ có thể thoải mái vận động mà chẳng phải lo có bất cứ sự gò bó nào ở trên cơ thể mình, dựa vào khả năng co dãn tuyệt diệu từ áo phông.

ao thun tron

 

 

 

 

Lôi cuốn cùng những mẫu quần short



Phải kể tới trước tiên đó là quần short jeans đây đúng là trang phục chẳng thể thiếu ở hè năm nay, cùng với thiết kế phóng khoáng short jean dễ dàng làm cho nhiều bạn gái khoe đôi chân thuôn gọn & vòng ba cực chuẩn của mình. Chúng dễ dàng mix cùng với những bộ trang phục riêng biệt đem lại cho chúng ta nhiều phong cách khác nhau ở trong hè này. Và những chiếc quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng chính là một số chọn lựa lý tưởng cho mùa hè này.

 

 

 

 

Váy, đầm điệu đà giành cho bạn gái điệu đà



Váy, đầm 2014 đang có rất nhiều thiết kế khác nhau như đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Mỗi loại điều sở hữu những thiết kế & cá tính không giống nhau thích hợp cho mọi tình huống. Đầm maxi có khả năng sử dụng được cho cả bạn gái có thân hình thấp nhỏ và cao, phái đẹp thoải mái khoác chúng tới những buổi tiệc hay vui đùa ở trên những bờ biển nắng cát vàng đẹp tuyệt. Xa rời nét đẹp phóng khoáng váy bút chì lại mang đến nét đẹp thanh lịch, xinh xắn thật hợp ở một số hoàn cảnh nghiêm chỉnh đó là công ty, bận váy bút chì mọi người sẽ thành cô gái đáng yêu ở mắt người khác.

vay dam dep

 

 

 

 

Tao nhã cùng áo sơ mi nữ



Với phái đẹp thì đây chắc hẳn là loại áo sử dụng nhiều hơn cả, bởi vì sơ mi rất dễ phối cùng vô số trang phục khác nhau. Áo sơ mi nữ 2014 có khá nhiều kiểu dáng độc đáo có thể dùng để ta tới chỗ làm, dạo phố, chơi xa… Nhờ có vẻ ngoài vừa tao nhã vừa đáng yêu sơ-mi nữ chừng như có thể bận được ở trong hầu hết tình huống. Có rất nhiều dáng áo sơ mi nữ cho những bạn gái chọn sắm như là: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Che chở cơ thể cùng với áo khoác nữ



Tiết trời thế này mà bước ra đường phố cùng với làn da trần trụi có nhẽ là việc kinh khủng nhất của những cô nàng, vì nhiệt độ nóng & khói bụi sẽ làm cho vùng da chị em mình hóa thành đen sạm xuống sắc. Cho nên mà một chiếc áo khoác là đồ dùng không thể thiếu mỗi lúc đi ra đường phố. Những kiểu mẫu áo khoác nữ đẹp thích hợp cho tháng hạ này đó là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hoặc là những chiếc áo blazer để giúp chúng ta chẳng hề cảm thấy nực nọi khi mặc.

 

 

 

 

1 số loại quần dài nữ đẹp mắt che chắn đôi chân



Chắc rằng không chị em nào lại mong muốn cặp chân trắng mịn của bản thân mình thành ra đen đúa vì bởi cái nắng hè gay gắt như này. Vì thế những lúc ra đường trời nắng để che chắn phần chân của mình thì một chiếc quần dài là tiện dụng nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là những gợi ý thú vị cho các bạn.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ giúp cho phái đẹp được thời thượng hơn hàng ngày, áo kiểu nữ rất phong phú về kiểu mẫu, được cách điệu hay in ấn một vài hình tiết đẹp mắt, thích hợp cho mọi nhu cầu ăn diện mỗi ngày của phái đẹp như dạo chơi, đi du ngoạn, đến văn phòng… Một số dạng áo kiểu nữ được bạn nữ yêu chuộng là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Thoải mái hơn với quần lửng nữ



Khí trời oi bức như này chẳng có gì "quá đã" hơn khi chúng ta giải vây đôi chân yêu quý của các bạn thoát khỏi các kiểu quần ôm chật hẹp bức bối & làm mát cho cặp chân của các bạn cùng một số dạng quần lửng nữ tươi mát, trẻ trung. Có rất nhiều kiểu mẫu quần lửng nữ đẹp cho bạn gái mình tìm chọn đấy nhé! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … chúng vừa có thể diện dạo chơi vừa có thể mặc đến chỗ làm.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit lôi cuốn



Mẫu áo thế này sẽ giúp các cô bạn nhìn rất là nữ tính và gợi cảm do chúng được may theo kiểu dáng áo liền quần, ôm lấy cơ thể làm lộ những đường cong hấp dẫn. Tuy nhiên chiếc áo độc đáo này hơi kén người diện, các bạn gái có cơ thể đẩy đà nên chào tạm biệt loại đồ này nhá! Đồ jumpsuit 2014 được tạo dáng cùng nhiều dáng vẻ mới lạ như: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng có một vài ý tưởng đã nêu sẽ phần nào giúp cho các bạn gái bỏ túi thêm nhiều ý tưởng mới mẻ cho set đồ mình ở trong ngày hè này, phần kế đến mình sẽ giới thiệu đến chị em mình các món item phụ kiện phái đẹp hay dùng!

Xem thêm tại:http://www.123mua.Vn/

 

 

No comments:

Post a Comment