Saturday, June 7, 2014

Cách chọn lọc một chiếc áo khoác nam nam tính

Áo khoác thường giúp chàng trở thành chỉn chu & đẳng cấp hơn, tuy nhiên để chọn ra được một chiếc áo khoác nam ưng ý thì không hề giản đơn. Kiểu dáng, vật liệu, màu sắc & kích cỡ là những điều cần được quan tâm.

ao khoac nam


Đầu tiên cần nên quan tâm là phần kiểu dáng của trang phục, nó sẽ giúp bạn tự tin khi giao thiệp, khi làm việc, & dễ hòa đồng với mọi người hơn. Khi các bạn chọn lọc hình dáng, hãy nên chọn lựa những chiếc áo thích hợp với tính chất công việc, màu da & sở thích của bạn. Nên nhớ rằng, những mẫu áo vừa vặn cơ thể đều không thích hợp cho người gầy & mập vì chúng sẽ vô tình làm lộ ra khuyết điểm về hình thể.

Thông thường nam giới thích chọn cho mình những chiếc áo khoác nam có tạo mẫu đơn giản, ít chi tiết với những tone màu tối như đen, nâu, xám,… Vì sao? Chẳng thể bác bỏ hiệu ứng thẩm mỹ tốt khi phái mạnh khoác lên người những chiếc áo khoác nam như thế. Không những thích hợp với hầu hết trang phục, phụ kiện mà chúng còn mang lại vẻ mạnh mẽ, nam tính và quyến rũ chết người cho các chàng. Tuy vậy, nên nhớ rằng, những chiếc áo khoác đẹp chính là chiếc áo phù hợp với mình nhất. Do đó, những bạn có thân hình hơi gầy, nên chọn cho mình những tone màu sáng & ấm như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời,… có thể thêm một số chi tiết và đường cắt cúp tinh tế để ăn quỵt kích thước.

ao khoac nam

Tùy vào khí hậu, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác nam với nhiều loại chất liệu khác nhau. Chẳng hạn những chiếc áo có khả năng giữ ấm tốt như nhung, dạ, len, da,… sẽ cực phù hợp để chàng diện trong mùa đông. Điểm đặc biệt, nên lưu ý khi giặt & bảo quản áo len. Cho dù có khả năng giữ ấm tốt nhưng vì đặc tính dễ co giãn nên áo khoác len vô cùng khó giữ được form dáng ban đầu nếu bạn không thật thận trọng và khôn khéo. Nếu ngại chọn áo len, bạn có thể chọn áo khoác bằng vải nỉ hoặc da, vì chúng cũng có khả năng giữ ấm rất tốt. Ngược lại, chọn áo khoác nam cho mùa hè, nên chọn những chất vải mỏng, nhẹ, thoáng mát & thấm hút mồ hôi tốt để chắc chắn rằng bạn sẽ luôn cảm nhận dễ chịu dù vận động nhiều.

Hơn thế thì việc chọn đúng kích thước so với cơ thể bạn là điều cần thiết để sở hữu chiếc áo khoác ưng ý. Để tìm được một chiếcáo khoác namvừa với mình, các bạn nên để ý tới kích thước của chiếc áo, đặc biệt lưu ý phần vai & cổ xem nó có khiến bạn khó chịu hay không. Vai nên rộng hơn một chút so với chiều dài của vai bạn, như vậy bạn cảm thấy thật sự thoải mái cho các bạn khi mặc và dễ vận động hơn. Nhưng khi thử áo không thuần túy là bạn chỉ mặc một lát rồi quyết định, hãy thử ngồi xuống một chiếc ghế, giơ cao hai tay xem bạn có cảm giác thư giãn thoải mái không? Bạn cần thử những tư thế mà bạn phải làm việc hàng ngày.

No comments:

Post a Comment