Monday, June 9, 2014

Một số lời gợi ý để có thể chọn mua đồ bơi nữ phù hợp với dáng vóc chị em

1 số bạn gái có vóc dáng không được toàn hảo sẽ rất là e dè những khi mặc các kiểu đồ phô hình thể, đặc biệt là các bộ đồ bơi nữ . Vậy nếu như mọi người thường xuyên đi bơi và phải mặc nó? 1 số lời khuyên ở dưới có thể giúp phái đẹp lựa được kiểu đồ tắm ưng ý.

do boi nu, bikini
 

Trong trường hợp vòng 1 của chị em tương đối nhỏ

 


Chớ có vì chúng tương đối khiêm tốn mà mọi người lại giấu nhẹm chúng đi bằng 1 vài mẫu bikini kín bưng. Cần phải chọn mua 1 vài mẫu đồ bơi nữ kèm theo 1 số hoa văn sọc đậm, xếp nếp hoặc đính thêm kim tuyến,… Tất cả sẽ khiến cho vòng một của các bạn trông lớn hơn. Với loại đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng là 1 mẫu mã cực kỳ quyến rũ, chúng sẽ làm nổi bật những đường cong tuyệt mỹ, làm vòng 1 của các bạn trở nên thiệt là quyến rũ. Nhiều kiểu đồ bơi nữ với đế độn dày cũng chính là 1 lựa chọn cấp thiết, tuy nhiên bạn cũng nên để ý miếng lót có hút nước hay là không kẻo chúng ta bị chìm lỉm khi vừa đi xuống nước đấy nhá.

 

 

 

Còn đối với một số bạn nữ có vòng ba khá bé



Gợi ý dành riêng cho những quí cô đấy chính là hãy nên tìm mua một số gam màu sáng, in hoa văn sọc kẻ ngang đậm sẽ làm cho vòng ba nom được đầy đặn hơn hẳn. Một sự thực là các nàng càng cố gắng giấu nó phía dưới lớp vải kín mít khi đấy càng cố tình làm cho người khác nhận rõ ràng khuyết điểm ấy. Nên nổi bật cùng một số loại đồ bơi nữ mép bèo nhún lượn sóng, rút nơ bên cạnh hông… chắc chắn sẽ làm nổi bật những đường cong "khiêm tốn" nhất, giúp cho chị em trông quyến rũ hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu mà các bạn nữ chẳng tự tin với vòng 2 ngấn mỡ



Việc tốt nhất chính là ém nhẹm chúng vô 1 cách công phu bằng 1 vài kiểuáo tắmmột mảnh, màu đậm - kiểu dáng bộ đồ truyền thống luôn khiến cho phái đẹp nhìn thon gọn hơn nhiều. Đặc biệt nhiều mẫu đồ bơi nữ có phần eo thả hoặc là xấp tầng có tác động mạnh mẽ giúp các bạn gái trông thon gọn hơn nhiều chúng sẽ khai thác ánh nhìn của mọi người vô phần đôi chân của chúng ta.

 

 

 

 

Khi các bạn sở hữu vòng ba quá cỡ:



Mẫu đồ bơi nữ một mảnh có phần cổ áo xẻ sâu hay là monokini design liền eo là chọn lựa thích hợp giành cho các bạn. Nó tập trung sự quan tâm hướng về cái cổ áo, xác định đúng tỉ lệ ba số đo. Mẫu eo liền có thể tạo ra ảo giác về kích thước ba vòng, và thiết kế quần tắm có vòng ở bên hông sẽ khiến cho người xung quanh không nhận rõ kích cỡ vòng ba hơi quá đẫy đà của chị em.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, ao boi dep, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

No comments:

Post a Comment