Thursday, June 19, 2014

Những item cực chất trong phong cách thời trang hotgirl

1 số hotgirl nổi cồn trên các trang báo được biết đến không chỉ nhờ có dung mạo xinh tươi, thu hút mà còn bởi nhờ có xì tai ăn diện vô cùng sành điệu. Thời trang hot girl còn biến thành trọng tâm được muôn vàn cô gái lưu ý & bắt chước mặc giống theo. Ngày hạ 2014, phong cách thời trang hotgirl lại 1 lần nữa khiến cho không ít chị em bạn gái mê mẩn hơn nữa nhờ vào phong cách ăn diện cực kì cuốn hút và chuyên nghiệp.

Mình hãy cũng nhau tìm hiểu xem xem những xu hướng gì đang được những hotgirls “mê mẩn” & cùng kiếm cho bản thân mình 1 xì tai thật là nổi bật nhé.

thoi trang hot girl

 

Sơ mi màu trắng chẳng hề nhàm chán giống như là vẻ ngoài của chúng

 


Là 1 mẫu áo dễ thấy ở trong xtylethời trang hot, những loại áo sơ-mi trắng được tô điểm bằng những hoa văn cách điệu từ bông hoa, thú cưng khiến chúng được thêm sinh động vô cùng. Năm nay sơ mi trắng tiếp tục làm điên đảo những cô nàng yêu chuộng ăn bận đẹp, không những chỉ có các hot-girl chọn dùng kiểu áo sơ mi cực modern này mà ngay cả những ngôi sao đình đám ở trên những trang mạng cũng đã chọn bận nó để kết hợp cùng hàng tá đồ đạc khác nữa.

 

 

 

Vẻ nghịch ngợm từ các mẫu váy/quần yếm



Style fashion của những năm 90 đã tạo những nguồn sáng tạo cho fashion ngày nay. Váy/đầm yếm là 1 trong các thứ đồ thừa hưởng từ xtyle đó, vẻ ngoài láu lỉnh của item này mang lại cho những cô nàng 1 dáng vẻ trông thật ngây ngô và thời thượng. Trong các năm gần đây, xtyle thời trang hotgirl luôn luôn xuất hiện các dáng váy/quần yếm như này.

 

 

 

 

Khỏe khoắn cùng với áo jersay



Thiết kế táo bạo, khỏe khoắn của những kiểu áo jersey vốn dĩ là mẫu áo của các vận động viên song nay chúng đã được ghi vào list item thời trang hotgirl đang được vô số cô gái trên trên toàn thế giới yêu chuộng. Nhờ áo jersey bạn sẽ có thể biến thành cô gái cực táo bạo, khiến vô vàn chàng trai cảm thấy say mê vì bởi vẻ ngoài vừa mạnh mẽ vừa đáng yêu của mình.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Chiếc Mũ snapback, mắt kính gọng tròn khác lạ



Tất thảy phụ kiện mới tinh, nổi bật luôn luôn là điểm chú ý mà những bạn nữ "hotgirl" lùng sục & cải biến chúng hóa thành xì tai ăn bận mới toanh của chính mình. Nhờ có thiết kế nghịch ngợm của mẫu nón snapback thì hẳn là nó khó có thể thiếu đi ở trong "menu" các items điển hình cho xì tai thời trang hotgirl.

Các bạn nữ yêu thích phong cách thời trang hotgirl chắc hẳn chả thể phớt lờ qua những chiếc kính gọng tròn thế này. Vẻ ngoài cực xtyle của chúng làm bạn gái trở nên nổi bật giữa đám đông. Nhiều bạn gái còn khẳng định rằng đây có vẻ như là 1 “must-have item” trong tủ phụ kiện của họ, có rất là nhiều chủng loại kính gọng tròn thời thượng cho chị em mình thỏa thích tìm chọn.

Tham khảo các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment