Wednesday, June 4, 2014

Chống ngày Hạ oi nóng cùng với mẹo nhỏ bận váy đầm

Mùa Hạ đến, bạn gái rất khó có thể phô bày dáng ngọc ngà khi đi trên đường mà thời tiết nắng gắt chói chang. Giải pháp ăn bận váy đầm vừa vừa mô - đen, thanh nhã lại là phục trang tránh nắng hiệu quả của nhiều cô nàng.

Dưới thời tiết nắng Hè oi bức của xứ nhiệt đới, nhiều designer đã kịp sáng tác ra các loại váy Hạ xinh xắn, có thể sử dụng rất là thích hợp cho các ngày nắng nóng khó chịu. Để khiến phái đẹp luôn luôn xinh xắn khi ra phố phường mà lại không phải e sợ bởi do 1 số phụ kiện phòng nắng luộm thuộm, giải pháp ăn diện váy đầm sau đây sẽ mang lại cho bạn dáng vóc đẹp, hợp thời trang và rất là mát mẻ dưới nắng Hạ.

vay dam dep
 

Bận váy đầm tìm chọn màu sắc sáng tươi nhè nhẹ

 


Màu sắc nhạt giúp bạn giảm xuống thân nhiệt cơ thể mình chính là tone màu pastel & đặc biệt hơn là màu trắng. Giảng giải tại vì sao mùa Hè bạn gái mình phải nên lựa chọn những sắc màu sáng tươi để ăn mặc là bởi vì chân váy sẫm màu sẽ hấp thu ánh sáng và hấp thụ lượng nhiệt độ mau, nhiều hơn kiểu áo sáng màu. Bởi vậy, để tháng Hạ thêm mát mẻ và trong sạch hơn cho nhiệt độ cơ thể ổn thỏa, chúng ta nên chọn các dạng chân váy dài tông màu sáng như là trắng, màu kem, vàng sáng... Mẫu váy có khả năng che nắng cho đôi chân & lại tránh nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Phối hợp áo layer



Các dạng áo sơ mi mix cùng vs quần short & quần legging cotton cùng vs đi tất & giày vải sẽ giúp các bạn có 1 style thời trang năng động trong tháng Hè. Bạn cũng có thể phối váy đầm cùng một mẫu áo khoác jeans đội mũ lưỡi trai, mũ rộng vành để đi nắng. Với phương pháp phối hợp này, bạn thoải mái dễ chịu, bạo dạn hơn trong phong cách thời trang.

 

 

 

 

Mặc kiểu chân váy dài



Sự mix phối cùng vs chiếc áo thun xát cánh & chân váy dài, cạp chun, có cúc sẽ làm cho chị em mình vô cùng quyến rũ và phong cách. Các nàng cũng có thể đi kèm giày gót cao, bịt tất và đi kèm 1 chiếc áo khoác phần tay dài khoác vào khi đi nắng, tới công ty có thể gỡ ra mà vẫn luôn bộc lộ nét duyên dáng.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdài chấm gót chân



Kiểu dáng này phù hợp một số bạn gái có vẻ ngoài mảnh mai, có thể bận đi tham quan, làm việc tại công sở vừa dịu dành vừa cuốn hút. Chúng ta có thể lựa chọn mẫu váy có chi tiết kẻ sọc, kẻ ca rô, in hoa cỏ... Để thích hợp vs tính cách.

Những cách thức mix đồ nêu trên cùng với váy đầm sẽ làm cho chúng ta trở nên thành cô nàng duyên dáng khi dạo trên phố hoặc là luôn cả tới công ty hoạt động.


Xem tiếpcác sản phẩmthời trang nữ.

Xu hướng: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay du dam cuoi, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, vay dam co dien 

 

 

No comments:

Post a Comment