Monday, May 5, 2014

Tràn ngập xúc cảm cùng với những mùi hương nước hoa Pháp

Khi nhắc đến nước hoa pháp thì ăt hẳn được vô số bạn nữ ái mộ vì bởi mùi hương lôi cuốn, ngọt ngào đến mê đắm lòng người. Các thương hiệu nước hoa Pháp đã chính phục trái tim cô nàng. Những kiểu mẫu dầu thơm từ Pháp đã khẳng định thế đứng cũng như danh tiếng trên toàn cầu.

Để vượt như là hôm nay dầu thơm Pháp, đã phải có 1 lịch sử lâu dài, khởi điểm do 1 số nhà quyền quí truy tìm, khám phá để làm vui cho đời sống giàu sang của mình, cho tới một số thương nhân cần đầu tư các hàng hóa nước hoa Pháp dành cho quý cô…và sau này xuất hiện những thương hiệu nước hoa Pháp như, Chanel, Lancome, Burberry, Lacoste…. Và mỗi nhãn hàng lạ có được một sắc vị rất riêng của Pháp cũng như của chính mình.

nuoc hoa nu

Dầu thơm Trésor In Love là một trong những dạng nước hoa được yêu thích nhất của thương hiệu Lancome, được tung ra từ đầu tháng 3/2010. Với mùi thơm nhẹ dịu, dạng tinh dầu thơm mới mẻ này nói lên cảm xúc của những bạn gái đang yêu nồng nhiệt & sống hăng say cho tình yêu mình. Kiểu mẫu lọ hoàn mĩ với các đường tạo dáng tự nhiên, gợi tình. Đặc biệt ở trên cổ lọ có 01 bông hồng bằng satin đen bóng tăng thêm vẻ quyến rũ, khiến cho những chai dầu thơm Trésor in Love trở thành có một không hai.

Không chỉ tập trung vào sự cao sang của khuynh hướng cổ điển,nước hoa pháp chính hãngHãng Lancôme còn mang đến cho các nàng ưa thích tinh dầu thơm một sự lựa chọn mới cùng mùi hương tuổi trẻ, nồng cháy của nước hoa Benghal bắt nguồn với, vị gừng và vị quýt ngập tràn nhựa sống truyền thêm nguồn năng lượng cho các bạn, kế đó là thanh vị bông lài & quả mơ ngọt dịu đằm thắm, kết thúc là hương thơm khắc khoải của gỗ đàn hương & bách lí hương ngát ngạt.

Nếu như nói tới nước hoa Pháp mà chẳng nói đến nhãn hiệu Burberry, hay là Chanel quả thật là 01 thiếu sót lớn. Nhãn hiệu Chanel thật là quá lừng danh với các loại nước hoa của chính mình, cũng như sự tích nhãn hiệu từ 1 cô bé mồ côi biến thành biểu trưng thời trang trên khắp thế giới. Và trong đó tính sáng tạo vô hạn, nhãn hiệu chất chứa sự gợi cảm, quý phái vô vàn của sản phẩm tinh dầu thơm Coco Chanel, Chanel no.5… được mệnh danh là nữ hoàng của các dòng nước hoa.

nuoc hoa nu

Nhãn hàng Burberry mang tới sự trẻ trung năng động kết hợp classical, trang nhã, độc đáo chính ngay từ cái tên của mình. Với xu thế hòa nhập hiện đại, chai đựng được chế tác bằng đá thạch anh sở hữu kiểu mẫu thời trang hơn cùng tone hồng và trắng tinh khiết, lấy ý tưởng từ bộ sưu tập độc đáo của nhãn hàng nước hoa Pháp Burberry. Burberry với mùi hương từ trái chín cây, hương hoa nữ tính và hương mộc tươi mát thật tuyệt hảo dành cho mùa hè oi ả.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa axe, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment