Tuesday, May 13, 2014

Mẹo chọn mua áo vest nam thích hợp cho dáng người

Veston là 01 y phục cần thiết của cánh đàn ông. Phương pháp chọn lựa áo vest nam của từng người là chẳng giống nhau. Với bạn nam dễ dãi thì chỉ cần lựa mua vest nam sau ánh nhìn thoảng qua miễn là mức tiền hợp lý và vừa vặn. Cũng có người lại khá cẩn thận những khi chọn áo vest xem xét về sắc màu mẫu mã chất liệu vảiv.V...
 

Áo vest nam một nút cài

 


Kiểu áo vest nam thế này lí tưởng cho nam giới thấp hơn 175cm, hay là các chàng cao hơn 1m75 nhưng mà phải có body hợp lí. Thiết kế thế này còn là lựa chọn số 1 của các bạn nam VN. Mẫu veston một nút hiện đang là mẫu áo thịnh hành & có vô số thiết kế đẹp, tone màu đa dạng, hòa hợp xu thế năm nay.

Một số anh chàng có “phom người” mảnh khảnh muốn dáng vóc trông tròn trịa hơn nữa thi hãy lựa chọn chiếc áo vest này. Bộ veston rất tuyệt vời cho những anh chàng muốn cuốn hút ánh nhìn của các cô nàng. Chúng ta còn có thể sử dụng veston 1 nút cài đi tới một số bữa tiệc, đi chơi cùng bạn bè, tới những quán bar hoặc là hội hợp.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 02 nút



Với dạng áo vest thế này thì lại phù hợp cho các anh bạn chiều cao trên 1m75, thân bên dưới phía trước của chiếc áo vest có khá nhiều khoảng trống, áo veston 2 nút tạo nên sự hoản hảo và cân xứng. Hơn thế nữa, veston hai nút cài còn lí tưởng với môi trường ở công ty, vừa tạo ra cảm giác thoải mái thế nhưng không mất đi vẻ lịch thiệp, tao nhã những khi giao tiếp những đồng nghiệp… thế nhưng chúng ta nên chú ý với dạng áo vest hai cúc này ta chỉ nên gài nút nằm trên thôi.

Áo veston hai nút là loại đồ không khi nào lỗi mốt & lúc nào cũng được nhận định rất cao bởi vì thích hợp cùng mọi loại dáng vóc của phái mạnh do vậy chúng ta cũng đừng quá lo rầu bộ veston của chúng ta sẽ không bắt kịp cùng các khuynh hướng thời trang của các năm tháng tiếp đến. Nếu như bạn chẳng có ưu thế về chiều cao thì chớ nên e sợ kiểu áo veston đấy sẽ giúp bạn che lấp đi các nhược điểm của bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam ba cúc



Vest nam giới 3 nút cài chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai sở hữu chiều cao từ 175cm trở lên, vì bởi những cúc ở trên chiếc áo nằm gần bằng vòng ngực, tạo nên sự thuận lợi và dễ chịu nhiều hơn cho người mặc nó. Áo veston 3 cúc cài cũng rất phù hợp cho những anh chàng muốn khoe vòng 2 của mình lên.

Gần đây, các mày râu hay cài hai nút phía trên của chiếc áo, nhưng mà, cách thức cài như này có thể làm cho ve áo trở thành cụt ngắn bất thường. Để có thể bộc lộ dáng vẻ thanh lịch, các bạn chỉ cần đóng chiếc cúc nằm giữa. Việc cần phải nhớ nhất là chớ nên cài chiếc nút cuối cùng, vì bởi như vậy sẽ làm cứng vẻ ngoài bộđồ vest nam, không tự nhiên.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmthời trang nam

Tags: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment