Sunday, May 11, 2014

Đa phong cách với quần tregging cá tính

Giản đơn, tiện lợi, dễ mix phối y phục & lại dễ hợp với không ít dáng vóc khác nhau đấy chính là những gì quần tregging đem tới cho bạn. Chúng cũng là kiểu quần chả bao giờ lỗi thời mà bất cứ quí nàng nào cũng cần sở hữu bên trong chiếc tủ đồ của chính mình.
 

Quần tregging vải thun đen

 


Màu đen luôn mang đến vẻ ngoài lịch sự và thích hợp cùng mọi hoàn cảnh chị em chúng ta xuất hiện từ sang trọng tới gần gũi. Hơn thế nữa, tregging màu đen lại còn có đặc tính giúp cho bạn tôn lên vóc dáng & tạo ra cái nhìn với cơ thể thon mảnh, không bị mập. Đặc biệt nhất là với y phục tông màu đen làm bằng chất liệu vải thu co dãn, các bạn có thể dễ dàng diện nó đi làm, đi chơi hay thậm chí là hẹn hò vẫn thích hợp.

Còn nếu muốn cảm giác 2 chân nuột nà hơn, mình hãy dùng loại quần có đưởng kẻ chạy dọc 2 phần ống quần. Đặc biệt nhất là, chúng ta chớ quên phối cùng các dạng trang phục, item hỗ trợ cùng chung tone màu đen nhằm làm nên sự tương đồng về màu sắc, từ đấy làm cho bạn trông cao ráo hơn trong đôi mắt người chung quanh đấy nhé!

Nếu các bạn vẫn còn đang phân vân thì hãy dừng nghĩ ngợi và tìm kiếm liền cho mình một chiếc tregging màu đen đi nhé, chắc chắn nó sẽ chẳng khiến ta hối hận.

quan tregging

 

 

 

Quần tregging bằng da

 

 


Sành điệu & cực năng động, tregging làm bằng da luôn là 1 item thời trang làm rất nhiều bạn trẻ "đê mê". Vẻ mạnh mẽ, sành điệu và style "chất lừ" mà các dạng quần bằng da mang lại làm phái đẹp "điên đảo".

Dù rằng có điểm ưu là trẻ trung, thời trang và vô cùng ấn tượng cơ mà những chiếcquần treggingda lại khá kén người bận. Do chúng chỉ phù hợp với những quý nàng sở hữu đôi chân thuôn thả, quyến rũ. Còn nếu ta có đôi chân hơn lớn cùng với dáng người béo mập thì chất liệu bằng da bóng láng sẽ làm bạn càng lộ khuyết điểm trên cơ thể. Bởi thế, bạn cần suy nghĩ khi lựa chọn kiểu tregging đấy.

quan tregging

 

 

 

 

 

 

Quần tregging có nhiều họa tiết

 

 


Mấy năm gần đây, thiên hướng trang phục in kiểu tiết & quần tregging nhiều họa tiết đã thành ra khá thân quen đối với phái nữ. Chúng luôn luôn tạo nên cái nhìn thời thượng, nữ tính và hơn hết là rất là modern cho người mặc nó. Tuy nhiên, khi chọn lựa sắm kiểu tregging họa tiết, chị em mình cần lưu ý đến độ to rộng ở hình vẽ và sắc màu cũng như kiểu dáng hoa văn in trên quần ra sao cho thật thích hợp với vóc dáng cũng như hoàn cảnh bận chúng.

Quần tregging họa tiết caro ô nhỏ sẽ làm cặp chân bạn nhìn thon gọn & quyến rũ nhiều hơn. Nhờ đấy, bạn trông sẽ thật là mảnh mai & nữ tính. Trong khi loại tregging họa tiết bản to lại tạo ra cảm giác hai chân mình tròn và đầy đặn nhiều hơn, thích hợp cùng 1 số cô nàng có dáng người gầy.

Đọc tiếpcác sản phẩmquần dài nữ


Tags: quần tregging, quan tregging dep quan tregging hoa tiet, mua quan tregging o dau, bán quần tregging, mua quần tregging, quần tregging da, bán quần tregging sài gòn

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment