Sunday, May 18, 2014

Áo sơ mi nữ vẻ thanh nhã của bạn nữ ở mùa Thu Đông năm 2014


Khi tiết trời phà hơi lạnh mùa thu, đầu đông, cùng vs 01 số kiểu áo khoác ngoài hoặc là áo len cổ tròn, các bạn teen cũng sẽ có thể có thêm sự lựa chọn rất mới chính là những kiểu áo sơ-mi vs chiếc cổ cao. Áo sơ mi nữ   cổ cao là một ”hơi hướng” ăn bận vừa mới xuất hiện tại Đông năm nay. Mẫu sơ mi đấy chẳng những rất đẹp, tao nhã mà còn khiến các quí cô thêm phần hình thể năng động, luôn trẻ, đặt biệt là khá tương thích vs nhiều cô gái có phần cổ thon dài. Cùng nghía qua 1 vài kiểu dáng áo sơ mi nữ cổ cao xinh xắn để refresh gu ăn diện cuối thu của mọi người nghe!


thời trang áo sơ mi nữ

 Áo sơmi với cái cổ cao bẻ gập 

Trước tiên, mà mình muốn nói tới chính là mẫu cái áo sơ mi nữ cổ cao bẻ xuống. Phần cổ áo được may hết sức hợp lý để khi bẻ xuống vừa trông rất xinh đẹp, năng động mà rất sang trọng, tinh tế.

Đối với mẫu mã áo như thế đấy, người mặc cần mang thêm 01 chiếc vòng đeo cổ lấp lánh sẽ làm cho các bạn tạo được chỗ nhấn đắt giá & cũng có thể trở nên quý phái & lôi cuốn hơn.

Nếu bạn khá tự tin vô cơ thể của bản thân, phái đẹp có thể lựa mua những áo sơ mi nữ cao cổ bẻ gập xuống ôm sát với chiếc săntia ở sau lưng hoặc là bên cạnh phần sườn. Còn nếu vs những điểm thiếu sót như ”màn hình LCD” hoặc là phần bụng có mỡ, phái đẹp nên chọn phương pháp an toàn chính là những loại áo somi dáng suông nghen!

 Mẫu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như những dòng áo cổ lọ hay là đặc quyền của áo pull thì mùa gió lạnh năm nay, chúng ta có thể thỏa sức thay mới bản thân mình với các chiếc áo cổ lọ. Đây thật sự là dạng áo làm chị em mình trở thành cực kì thanh tú và nữ tính, mặt khác lại giúp các bạn ấm áp hơn nữa trong các trời đông lạnh thay vì dạng áo sơ mi nữ thường dùng.

 Mẫu áo sơ mi cổ cao thắt nơ tinh nghịch 

Song song các mẫu áo cao cổ thường ngày, nhiều bạn nữ cũng ưa thích diện những dạng áo sơ mi cổ cao đính kèm nơ cột ở ngày Thu Đông 2014 này. Kiểu áo sơ mi nữ này tuy chẳng còn quá xa lạ cơ mà nó vẫn luôn luôn mang tới 1 dáng vẻ lịch sự, duyên dáng nơi văn phòng cho những chị em.

 Mẫu áo sơ mi cổ Peter Pan 

 áo sơ mi nữ cá tính

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Và sau cùng đó là những chiếc áo sơ mi cổ Peter Pan. Các kiểu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng đã được xếp vào list những dòng áo sơ mi cổ cao bởi do chúng cũng mang tới cho người bận 1 sự e lệ và ấm cúng ở ngày mùa 2014.

 Tags:Thoi trang

 

No comments:

Post a Comment