Thursday, May 8, 2014

Thiệp handmade – xu hướng thiệp mời hiện tại

 Thiệp handmade hiện nay được nhiều người biết đến & hình thức càng ngày càng phong phú & đa dạng, sử dụng những tông màu thí dụ như màu đỏ, hồng, họa tiết truyền thống. Nếu chẳng muốn nhàm chán, các bạn hãy tự mình làm nên một số tấm thiệp handmade cá tính, có phong cách của chính mình, chúng chắc chắn chính là một chọn lựa hoàn hảo nhất. Hãy cùng nhau ”nghe ngóng” 1 số gợi ý để nhằm tạo nên nhiều mẫu thiếp sinh nhật siêu độc chẳng “đụng hàng” nghen.

thiệp handmade

 Chi tiết đơn giản nhưng lại hiện đại 

Một số dạng thiếp mời sinh nhựt truyền thống có hoa văn mang cung cách vintage, điệu đà, màu mè hiện được buôn bán ở ngoài gian hàng hay là những supermaker, cửa hàng sách. Mặc dù vậy, các kiểu thiệp đó lại có tính cầu kì & rất nhiều tone màu nên chúng đã trở nên cũ kỹ. Bởi thế nếu mọi người có nhiều thì gian và khéo tay thì lời khuyên là mọi người hãy tự mình làm nhữngkiểu thiệp handmadevới cá tính của chính bạn. Những dạng thiệp handmade cùng hoa văn giản đơn, thiết kế tinh tế sẽ là thiên hướng hiện giờ.

 Dùng chữ viết tay 

Kề bên một vài xu hướng đương đại cho thiệp sinh nhựt, vs chữ viết bằng tay trên mẫu thiếp mời cũng là một ý tưởng tương đối thanh nhã & chả khi nào lỗi mốt, đặc biệt là vs những buổi party phá cách. Nếu dùng chữ viết bằng tay, những vị khách sẽ rất là ngạc nhiên & vui vẻ vì họ biết là bạn đã tiêu tốn khá nhiều công sức và thời giờ giành cho tấm thiệp handmade đấy. Bên cạnh đó vô số người luôn luôn muốn tạo ra sự độc lạ khi vẽ ảnh chibi của mình lên phía trên các tấm thiệp.

 Tận dụng nhiều chất liệu đặc biệt 

Để nhằm tạo cảm xúc mạnh mẽ cho ai đó, mọi người nên dùng các nguyên vật liệu chưa ai sử dụng như: vải jean, bìa carton, v.V.V. Được trang hoàng bằng những chi tiết ”bộ phận” đáng yêu thí dụ như lục lạc, nơ xinh, bông khô v.V… tiếp đến phiết lên một chút kim tuyến chắc rằng sẽ có thể khiến vị khách phải ấn tượng trước sự khéo léo của người tặng.

thiệp handmade

 Độc lạ vs nhiều họa tiết dấu vân tay 

Dấu tay sẽ chính là 1 gợi ý khá là lý tưởng để các bạn có thể tạo nên các mẫu thiệp handmade super độc lạ. Có 2 bí quyết để thiết kế vs họa tiết dấu vân : Trước nhứt đó chính là mọi người hãy lấy chíu chít dấu vân tay cùng vs nhiều màu sắc tươi mới lên trên tấm thiếp. Thứ hai đó là vs các họa tiết dấu vân tay các bạn có thể vẽ thêm chi tiết để có thể tạo nên những hình ảnh đáng yêu như là: đàn gà hoặc nhiều “bé vân tay” cực kì đáng yêu.

Click vào đâycác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment