Wednesday, May 21, 2014

Đẹp hơn hàng ngày cùng với các item thời trang nữ ấn tượng

Lúc nào cũng dễ thương, hấp dẫn trong mắt người đối diện là một vấn đề mà bất kể cô nàng nào cũng luôn hi vọng có được từ bí quyết ăn bận của bản thân. Cũng bởi vì nhiều hi vọng đấy mà không ít cô nàng luôn "căng não" để lựa mua cho mình một kiểu áo quần hợp lý nhất & cũng có vô số bạn nữ đã bị sa vào hoàn cảnh bế tắc, nản lòng. Muốn phần nào làm vơi đi những lo toan đấy, các nàng thử cùng nhau coi qua một số style thời trang nữ ngày hè năm 2014 trên123mua.Vn để lựa được cho bản thân một bộ đồ thực là toàn hảo nhe!

vay dam dep
 

Váy đầm nữ

 


Chúng có lẽ là một bộ đồ không bao giờ vắng mặt trong tủ áo của nhiều bạn gái tại hè này.Váy đầmmang lại style thanh lịch, điệu đà cơ mà vẫn hết sức nổi bật, chẳng giống như nhiều chiếc quần ống khó chịu, váy đầm giúp cho "cặp giò" của các bạn gái được "giải phóng" khỏi các gò bó tạo nên cảm giác khoáng đạt, dễ chịu tại mỗi bước chân. Những dạng váy đầm đẹp 2014 được phái đẹp yêu thích ví dụ như:

 Đầm midi : Xì-tai tinh tế & mềm mại từ loạiváy midisẽ giúp các chị em đôn lên nhiều đường cong vóc dáng trang nhã của chính mình. Nó có thể che giấu đi vòng mông nhỏ bé giúp cho mọi người luôn luôn cuốn hút trong nhiều tình huống. Đầm midi cũng được sử dụng để bận tới công ty, dạo phố, ăn tiệc…

 Đầm hoa : Chiếc đầm này sẽ có thể giúp cho các bạn ghi điểm ở trong mắt người khác.Đầm hoanổi bật chẳng những bởi vì gam màu tươi vui của những nhành hoa xinh xắn mà còn bởi kiểu dáng lịch sự, nhẹ nhàng, diện nó chị em sẽ hóa thành 1 bông hoa mĩ miều ở trong mắt người đối diện. Đồng thời đối với 1 vài cô gái sở hữu dáng người chuẩn & chiều cao hoàn hảo thì lúc đó hãy thử mình cùng với một số kiểu đầm cut out 2014 sexy, tuy là chúng tương đối kén người mặc, tuy nhiên vẻ quyến rũ mà nó mang tới thì chẳng có món đồ nào sánh bằng.

 Đầm voan : Với chiếc đầm này cái nóng bức sẽ không thể gây phiền đến các bạn nữa, nhờ chất liệu voan mỏng, thông thoáng.Đầm voanthoải mái mặc đến công sở hoặc là dạo phố cùng bạn thân, nó sẽ làm cho người mặc trông giống như cô công chúa đáng yêu. Các bạn cũng có khả năng lựa mua một số kiểu đầm với tone màu nhẹ dịu để chẳng có cảm giác nóng nực bởi tia sáng gay gắt chẳng hạn: đầm trắng, đầm pastel… tông màu trang nhã của chúng sẽ giúp các bạn gái trở thành cô gái thanh lịch trong mắt người đối diện. Hoặc ngây thơ, xinh xắn thêm nữa cùng với 1 vài loại váy yếm 2014.

 Little black dress : Cái tên này có lẽ chẳng còn quá mới lạ đối với nhiều chị em. Các mẫu chân váy ngắn gam màu đen dễ dàng ứng dụng với mọi dáng vóc & diện được ở trong rất nhiều hoàn cảnh.Little black dressluôn là lựa chọn hoàn hảo đối với 1 số quý cô ở trong những bữa tiệc. Ngoài ra còn có một loại chân váy khá là ấn tượng nữa đó là Tank-dress có kiểu dáng bó sát, ngắn trên gối. Ta có thể biến đổi muôn vàn xtyle cùng chiếc váy đấy, đi ăn party, dạo phố, pinic, hay cả vận động mạnh.

vay dam dep

 

 

 

Bên cạnh những loại váy đầm là các chiếc áo thun nữ cá tính:



 Áo thun trắng : Đơn giản nhưng mà chẳng mấy kém phần sành điệu,áo thun trắngdễ dàng phối mix cùng rất nhiều trang phục khác biệt hoặc tự biến nó thành item bên trong hổ trợ cho một số item đi cùng. Cũng như áo thun trắng,áo thun trơncó tính năng tương tự, thích hợp cho 1 số bữa dạo phố dịu nhẹ vào buổi chiều hôm hoặc mix cùng với short jeans, quần jeans, kaki để tạo ra phong cách giản đơn mà ấn tượng.

 Áo lưới : Tươi mát, năng động và cá tính x-tyleáo lướihiện được nhiều bạn nữ ham chuộng cho các dịp dạo chơi ngày hạ. Lúc bận áo lưới hãy nhớ diện cùng bên trong 01 mẫu áo khác màu hay là một mẫu váy liền thân không được ăn diện áo lưới không do chúng sẽ làm bạn bị những người chú ý. Hoặc là các bạn nữ có thể bận với 01 kiểu áo thun sheer tay dài cho 1 số khi đi chơi xa hay là những khi trời nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây cũng là một dáng áo được không ít chị em yêu thích bởi vì phong cách đáng yêu, cực teen của nó. Chúng khiến cho 1 số chị em phụ nữ có thân hình mảnh mai nhìn mũm mĩm hơn, còn các bạn gái mập mập thì đừng nên bận nó nhé bởi vì nó sẽ làm cho mình đã mập nay lại mập hơn. Hãy thay chúng bằng 1 cái áo thun số sành điệu sẽ làm bạn được đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : Loại áo thun này vô cùng quyến rũ, chỉ nghe qua danh tính của chúng chắc rằng bạn cũng đã có thể hình dung ra kiểu cách của chúng, những lúc diệnváy áo xuyên thấuđể giúp người đối diện thấy được sự quyến rũ, nhã nhặn của mình bạn nên mặcáo lótchung tone màu nhá! Không nên mặc áo lót tông màu nhìn quá tương khắc sẽ làm cho người nhìn ngó bạn với 1 ánh nhìn không hay.

Xu hướng: mu rong vanh, nón phớt, vay yem 

 

 

No comments:

Post a Comment