Monday, May 5, 2014

Nước hoa Dior và các cách bảo quản hiệu quả

Luôn lừng danh bằng 1 dòng thương hiệu quần áo mê hoặc thế giới, hãng Christian Dior hiện còn đẩy sang lĩnh vực mỹ phẩm và nước hoa bằng một số chủng loại nước hoa Dior vô cùng quý phái, hiện đại cũng như luôn chiều lòng những người tiêu dùng đa nghi nhất. Dior – một thương hiệu chiếm lĩnh trong tim biết bao người tiêu dùng ưa chuộng thời trang bằng vị trí nổi danh số một trên thế giới đã kết hợp thời trang và mĩ phẩm trên đây đã cuốn hút chẳng những vô số fashionista cũng như làng Hollywood diễn viên ca sĩ mà đến cả cả triệu người tiêu dùng trên toàn cầu.

nuoc hoa nu

Phương pháp dùng nước hoa Dior xịn ít nhiều ra sao, dùng khi nào và tại đâu thực sự rất thiết thực hệt như hiệu quả của nó ấy vậy:

- Mỗi khi các bạn sử dụng nước hoa Dior, hãy phun hoặc là xức nó lên những chỗ với mạch đập chẳng hạn như các nếp gấp của khuỷu tay, phía sau đầu gối, đầu cổ tay và phía sau tai, tránh chà xát cổ tay cùng vối nhau do việc này dễ gây hư hỏng hương thơm. Cũng đừng dại dột xịt nước hoa quá nhiều xung quanh cổ áo bởi việc này rất dễ mang đến cảm giác nồng nặc, chẳng tự nhiên mà chỉ nên phun một tí vào trong không gian xung quanh bạn sẽ tốt hơn bởi mùi hương sẽ bám vào áo rất nhẹ, đều khắp cơ thể bạn.

- Cũng cần chú ý tới chuyện dùng chung các mặt hàng mùi hương khác nữa. Dùng cùng một mùi thơm dành cho tất cả các loại sản phẩm nước hoa Dior ví dụ như dầu tắm, dầu dưỡng thể, dầu gội, dầu dưỡng tóc,… hay những loại mùi hương cần phải gần như nhau. Bạn sẽ thấy được mùi hương nhẹ nhàng bay quanh, rất êm dịu và gợi cảm khi đắp sữa thơm từ đôi chân đến khắp toàn cơ thể.

nuoc hoa nu

- Cần phải luôn luôn nhớ kĩ việc đóng kín nút trên những lọ hương thơm, đừng để nắng hay là nóng chiếu thẳng đến chai hương thơm bởi nếu như thế mùi thơm sẽ loãng ra và sức nóng dễ dàng làm dầu thơm đặc hơn. Phải chăng do đó, cácmẫu nước hoa Diorthường hay có màu xanh sậm hoặc là chứa ở trong loại hũ lọ mờ đục ắt hẳn sẽ giữ gìn hương thơm rất bền lâu.

-Nhằm tạo nhiều mùi hương nước hoa Dior chính hãng trong gia đình, khách hàng có thể sử dụng những loại hoa phơi khô với mùi thơm êm dịu, phảng phất hương thơm từ hoa hồng, hoa lài, hoa cúc hay là mùi hương ấm nồng ở nhựa thông… Vẩy tinh dầu từ hoa hồng, lài hay là dung dịch xả vải, hay xịt 1 tí nước hoa lên các đóa hoa đó ắt sẽ giúp cho khách hàng có thêm mùi thơm nếu mùi thơm đã hết. Ta cảm thấy thư thái mỗi lúc thức giấc, giúp dịu đi sự đau đớn mỏi mệt khi đêm xuống, sau khi chúng ta về nhà sau một ngày hoạt động khi được ở ở trong nhà bạn luôn luôn ngát mùi hương dịu êm. Người dùng nên để hũ nước hoa Dior đã hết trong ngăn tủ chứa đồ hay xịt tí dầu thơm lên trên mặt gỗ phía trong chiếc tủ, mùi hương chắc chắn sẽ thấm lên đồ đạc của bạn, rất lâu bay.

Chi tiếtcác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa channel, nước hoa dior, nước hoa dior sing 

No comments:

Post a Comment