Sunday, May 24, 2015

Lời khuyên để chọn Father's Day T Shirts phù hợp

Poehler Fey 2016 chẳng những kiêm tốn hơn về màu sắc mà cả kiểu mẫu vẫn ít ỏi hơn là các nàng, điều ấy thường làm phái nam thấy phát chán trong việc mix phối y phục, khi phải luôn nhắc lại thường nhật cùng jeans, quần kaki hay 1 kiểu mẫu shorts nào đấy. Quả là thua thiệt cho các anh chàng đối với mốt chả mấy mới lạ đối với những mùa khác.

Không ít người luôn có suy nghĩ rằng t-shirts tương đối dễ ăn bận, chả đúng như vậy. Nếu bạn không biết làm sao để lựa chọn, bạn vẫn có thể dễ dàng biến thành 1 người lôi thôi lết thết. 1 số tips về quy cách lựa chọn You Shall Not Pass Go sau đây sẽ có thể giúp các bạn trở thành một anh chàng trẻ trung, đầy đặn, bộc lộ được vóc dáng mạnh mẽ của cánh mày râu.

Cần chọn độ lớn hợp lí


Vấn đề trước hết mọi người cần quan tâm chính là chọn mua đúng kích cỡ. Đối với thứ đồ gì cũng vậy, chuyện chọn lựa chả đúng size có khả năng tạo ra rất nhiều vấn đề phiền toái. Thử nghĩ một chàng trai bận áo thun nam quá rộng hoặc bó quá ra đường, hẳn sẽ vô cùng kì quặc phải không nào. Một cái áo đều có 1 kích cỡ riêng biệt của nó, nó sẽ tương xứng với kích cỡ của body do đó chúng ta hãy cố gắng lựa chọn cho vừa. Không nên thấy mẫu áo thun nam đấy phù hợp quá, hay độc đáo quá mà quên kích tất. Chỉ có đúng với size thì chúng mới có thể dễ dàng bộc lộ thân hình cơ bắp nam tính của mày râu.

ao thun nam

 

 

Chiều dài phải vừa tầm


Tức là chả được quá dài cũng không được ngắn quá. Chiều dài của kiểu áo thun nam vô cùng quyết định ở việc tác động cung cách ăn mặc của các bạn. Chiều dài vừa tầm cho một mẫu áo thun cần phải cách phần hông cỡ 2,5cm hoặc có 1 qui chuẩn khác đấy là cách lỗ rúng độ 4 đến 6 cm. Vấn đề lựa chọn phù hợp độ dài sẽ khiến bạn nhìn cân đối hơn, xì tai hơn.

 

Lưu ý tới vòng một


Khi đã giải quyết được hai điểm phía trên thì công việc tiếp theo đó là các bạn nên ưu tiên ngực. Nếu bạn là một người đàn ông sở hữu dáng vóc đều đặn hoặc vạm vỡ thì có thể tìm mua các kiểu áo thun nam body với phần cổ áo chữ V, chúng sẽ góp phần làm nổi bật bờ vai và vòng ngực vậm vạp của bạn. Với các các bạn gầy nhom thì hạn chế sử dụng áo thun nam với cổ khoét quá sâu, như thế trông bạn gầy nhom hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Như phần ngực, tay áo cũng hết sức quan yếu trong bước chọn lựa áo thun nam. Nó bắt buộc phải vừa với tay, chiều cao dao động ở trên bắp tay một chút. Phần cổ tay không nên dài quá cũng không nên rộng quá, chúng sẽ làm cho bạn trở thành một chàng trai gầy ốm, ốm yếu mà thôi.

Hy vọng cùng với một số bí quyết bên trên, bạn sẽ mau chóng hơn trong khâu chọn cho bản thân mình một mẫu áo thun nam như ý.

Bạn nên tham khảo những sản phẩm Áo polo nam và áo thun nam Jurassic Park

No comments:

Post a Comment